iPad App ทดสอบ – iPad App ทดสอบมุมมอง

หัวข้อนำทาง

ตอนนี้ปรากฏการณ์ทั่วโลกค่อนข้างล่าสุดของแอพมือถือได้กลายเป็นที่ยอมรับว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาซอฟแวร์ คำถามที่ได้รับการถามโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์และการทดสอบซอฟต์แวร์เหมือนกัน … ควร iPhone เหล่านี้ปพลิเคชันหรือ iPad ปพลิเคชันได้รับการทดสอบใด ๆ ที่แตกต่างกันไปหน้าต่างแบบดั้งเดิมมากขึ้นหรือการประยุกต์ใช้ Mac? คำตอบคือ ‘ใช่’ แต่เพียงในระดับหนึ่ง หลักการการทดสอบซอฟต์แวร์ที่ดีสามารถนำไปใช้กับซอฟต์แวร์ใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์ม ดังนั้นใช่ … พวกเขาควรจะได้รับการทดสอบที่แตกต่างกัน แต่ไม่ได้ทั้งหมด ความแตกต่างที่มีขอบเขตมากกว่าการใช้งานซอฟต์แวร์แบบดั้งเดิมเป็นส่วนใหญ่ที่เห็นได้ชัดและบางค่อนข้างคลุมเครือมากขึ้น ประการแรกเป็น app iPad และ (app iPhone สำหรับเรื่องที่) ทำงานบนฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกว่า PC / MAC นอกจากนี้วิธีการป้อนข้อมูลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเนื่องจากการสัมผัสหน้าจอ วิธีการปพลิเคชัน iPad มีการติดตั้งที่แตกต่างกันเกินไปผ่านทาง iTunes ของหลักสูตร จากจุดทดสอบซอฟต์แวร์ในมุมมองของ iPad ได้สร้างจำนวนมากของการสนทนา ส่วนใหญ่ของการอภิปรายเหล่านี้หมุนรอบงบการเปรียบเทียบที่ iPad กับ iPhone ในขณะที่มีความคล้ายคลึงกันมาก (รวมถึงแอพพลิเคได้รับการพัฒนาสำหรับแพลตฟอร์มทั้งสองพร้อมกัน) ตอนนี้เราจะเห็น iPad ปพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจงได้รับการพัฒนา เหล่านี้เป็นเหมือนกันมากขึ้นในการใช้งานซอฟต์แวร์แบบดั้งเดิมสำหรับ PC หรือ Mac พวกเขามักจะมีคุณสมบัติที่มากขึ้นและทำให้การใช้งานที่มากขึ้นของหน้าจอขนาดใหญ่และมักจะมีความซับซ้อนมากขึ้น กรรมวิธีปกติสำหรับทดสอบแอปที่ iPad จะเป็นดังนี้:
 
 App จัดส่ง / รับติดตั้ง
 
 iPad ที่จะได้รับการทดสอบแอปหรือการทดสอบแอพพลิเค บริษัท เช่นนี้จะมักจะทำก่อนที่จะปล่อยของแอปไฟล์การตั้งสำรองจะต้องมาพร้อมกับแอปซึ่งมี UDID ของ บริษัท แอปทดสอบการทดสอบไอแพด app และการตั้งสำรองไฟล์สามารถก็จะลดลงใน iTunes และโหลดลงไอแพด
 
 การทดสอบเชิงสำรวจ
 
 เมื่อโหลดไปยัง iPad ซึ่งเป็นวิธีมาตรฐานสำหรับการใด ๆ ทดสอบ iPad คือการเดินผ่านฟังก์ชันการทำงานที่สำคัญของแอปและมีประสิทธิภาพการดำเนินการทดสอบการสอบสวน พวกเขาควรจะสามารถที่จะใช้ข้อมูลเชิงลึกก่อน ๆ จากการทดสอบปพลิเคชันที่คล้ายกันหรือใช้เอกสารสนับสนุนแอปเพื่อให้แน่ใจว่าการทดสอบอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 พบข้อบกพร่อง
 
 โชคดีที่มี iPad ที่ดีในตัวคุณสมบัติที่จะช่วยทดสอบ iPad กับงานของพวกเขาและนี่คือคุณสมบัติหน้าจอ-ยิง เมื่อมีข้อผิดพลาดที่พบเครื่องทดสอบ iPad เพียงแค่ถือลงปุ่มเพาเวอร์และกดปุ่มวงกลมหลัก นี้เปิดใช้งานจับภาพหน้าจอถ่ายภาพและบันทึกภาพบนอุปกรณ์ หน้าจอ-shot นี้จากนั้นจะถูกส่งไปยัง บริษัท พัฒนาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้เกิดปัญหา เมื่อ ‘คิดไม่ถึง’ เกิดขึ้นนั่นคือ ‘การผิดพลาด’ iPad ที่จะบันทึกไฟล์บันทึกความผิดพลาดของฮาร์ดไดรฟ์ภายใน เมื่อ iPad ซิงค์ติดกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC / Mac ล็อกไฟล์เหล่านี้ยังสามารถถูกส่งไปยัง บริษัท พัฒนาเพื่อช่วยในการแก้ไขข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดความผิดพลาด
 
 การทดสอบเพิ่มเติม
 
 มีหลายประเภทอื่น ๆ อีกมากมายของการทดสอบ app iPad ที่สามารถดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายความมั่นคง, การใช้งานประสิทธิภาพการทำงาน ฯลฯ หากคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ทดสอบ iPad ความต้องการของแอปแล้วก็ส่งอีเมล iPad แอปทดสอบ บริษัท เกียรติเป็น
 
 รายงานผลการทดสอบ
 
 iPad ส่วนใหญ่ บริษัท แอปทดสอบควรจะสามารถช่วยให้คุณมีรายงานการทดสอบอย่างละเอียด นี้เป็นชิ้นส่วนที่สำคัญของเอกสารและมีประสิทธิภาพจะเป็นเพียงหลักฐานที่มีคุณภาพแอปของคุณก่อนที่จะปล่อยและหลังจากการเปิดตัว
  
 ความคิดสุดท้าย
 
 การแข่งขันในตลาดวันนี้มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่า app iPad ฮิตร้านการที่ดีที่สุดก็อาจจะสามารถ มันใช้เวลาเพียงไม่กี่คะแนนลบบน iTunes เพื่อดูแอปดาวน์โหลดตัวเลขลดลงอย่างมาก ความคิดเห็นเชิงลบมากที่สุดสำหรับแอป iPad สำหรับข้อบกพร่องง่ายๆที่จะได้รับการค้นพบได้ง่ายถ้า บริษัท ทดสอบ iPad ถูกนำมาใช้