เพิ่มอุปกรณ์เสริม iPad กับ iPad ของคุณ

หัวข้อนำทาง

iPad เป็นแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ผลิตและพัฒนาโดย บริษัท แอปเปิ้ล จริงๆมันเป็นประโยชน์ส่วนใหญ่สำหรับการท่องอินเทอร์เน็ตและสื่อสตรีมมิ่งแม้ว่าจำนวนมากของผู้ใช้ iPad ใช้พวกเขาสำหรับสื่อภาพและเสียงอื่น ๆ เช่นเพลงภาพยนตร์และหนังสือ มันทำงานได้เช่นเดียวกับ iPod Touch และ iPhone แม้ว่ามันจะมีความจุมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทางร่างกายมีขนาดใหญ่กว่าทั้ง iPod Touch และ iPhone มันเป็นคอมพิวเตอร์ปฏิวัติที่เป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นหนุ่มมืออาชีพและนักธุรกิจ
 
 
 
 หากคุณเพิ่งซื้อ iPad ใหม่คุณอาจต้องการที่จะให้แน่ใจว่ามันมีทั้งหมดอุปกรณ์เสริม iPad ที่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นเพื่อปกป้อง iPad จากการถูกทำลาย ต่อไปนี้เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ที่คุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณา;
 
 
 
 1. กรณี – กรณีซื้อสำหรับ iPad ของคุณจะป้องกันไม่ให้ฝุ่นสิ่งสกปรกและรอยเปื้อนบนอ่อนหวานของมัน สิ่งสกปรกที่สะสม iPad อาจทำให้เกิดความผิดปกติดังนั้นคุณจำเป็นต้องปกป้องมันมีกรณี กรณียังอาจทำหน้าที่เป็นช็อตโช้คในกรณีที่คุณตั้งใจวางไอแพด
 
 
 
 2. รอยหน้าจอ – คุณไม่ต้องการ iPad เพิ่งซื้อของคุณมีรอยขีดข่วนบนหน้าจอเพื่อที่คุณจะต้องการที่จะซื้อป้องกันหน้าจอ เพราะมีวิธีที่จะนำทางผ่าน iPad ของคุณ แต่สัมผัสหน้าจอไม่ป้องกันหน้าจอเป็นสิ่งสำคัญมาก
 
 
 
 3. Kit เชื่อมต่อกล้อง – เพราะ iPad ที่ไม่มีกล้องกับมัน, อุปกรณ์เสริมนี้จะมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีความรักภาพอัปโหลดไปยัง Facebook หรือเว็บไซต์อื่น ๆ จะช่วยให้คุณดูจัดเก็บและการแก้ไขภาพถ่ายใน iPad ของคุณ iPad ที่รองรับไฟล์ JPEG จึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะถ่ายโอนไฟล์เพียงแค่จากกล้องดิจิตอลไปยังอุปกรณ์ของคุณ
 
 
 
 4. iPad Dock – นี่คือหนึ่งต้องมีอุปกรณ์เสริม iPad สำหรับผู้ใช้ที่มักจะดูหนังหรืออ่านหนังสือ รับ iPad Dock ช่วยให้ตรงแกดเจ็ตได้โดยไม่ต้องถือมันด้วยตัวคุณเอง iPad ที่มีดีหน้าจอ 9.7 นิ้วที่สมบูรณ์แบบสำหรับการชมภาพยนตร์
 
 
 
 5. แป้นพิมพ์ไร้สาย – แม้ว่า iPad มีหน้าจอสัมผัสแป้นพิมพ์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่มีอะไรสามารถเอาชนะมีแป้นพิมพ์กายภาพที่สามารถใช้ร่วมกันกับอุปกรณ์ของคุณ
 
 
 
 อุปกรณ์เสริม iPad ดังกล่าวข้างต้นอย่างแน่นอนจะต้องสำหรับจำนวนมากของผู้ใช้ iPad เป็น ขณะที่พวกเขาเป็นตัวเลือกที่พวกเขากำลังสามารถในการผลิตทั่วโลกของความแตกต่างให้กับประสบการณ์ iPad ของคุณ
 
 
 
 สำหรับการเลือกที่ดีของอุปกรณ์เสริม iPad เยี่ยมชม http://www.mobileaccessorystore.co.uk ซึ่งนับพันของอุปกรณ์เสริมสำหรับไอแพดและโทรศัพท์มือถือที่สามารถพบได้จากความหลากหลายของร้านค้าปลีกภายใต้หลังคาเสมือนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลา