เคเบิ้ล iPad และ iPad อะแดปเตอร์ – ภาพรวม

หัวข้อนำทาง

สาย iPad และอะแดปเตอร์ iPad 2 อุปกรณ์สำคัญที่ใช้ของ Apple iPad ทุกความต้องการที่จะมีตั้งแต่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของปัจจัยที่กำหนดของการทำงานอย่างเต็มรูปแบบ นี่คือสิ่งที่ง่ายที่ผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ได้ซื้อเพียงอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับพวกเขา
 
 
 
 1. คอมโพสิตสาย AV
 
 
 
 กับอุปกรณ์เสริมนี้ iPad หรือรุ่นที่ใหม่กว่า, iPad 2 สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับโทรทัศน์หรือระบบโฮมเธียเตอร์เพื่อให้คุณสามารถชมภาพยนตร์หรือวิดีโอของคุณ คุณเพียงแค่ต้องเสียบสายเข้ากับวิดีโอและเสียงในปลั๊กในระบบโฮมเธียเตอร์หรือโทรทัศน์และจากนั้นก็เข้าสู่การเชื่อมต่อ 30-pin ที่อยู่บนแกดเจ็ต มันก็ควรจะตั้งข้อสังเกตว่าส่วนประกอบของฟังก์ชั่นสาย AV iPad เหมือนกับสาย AV คอมโพสิตเพียงความแตกต่างเป็นว่ามันจะเชื่อมต่อกับปัจจัยการผลิตทีวีองค์ประกอบ
 
 
 
 2. VGA Adapter
 
 
 
 มันมีการเชื่อมต่อระหว่าง iPad และโทรทัศน์จอมอนิเตอร์หรือชนิดอื่น ๆ ของหน่วยแสดงผลที่มีพอร์ตแบบ VGA อะแดปเตอร์ให้การสนับสนุนสำหรับทุกรุ่น iPad มันสนับสนุนหน้าจอกระจกสำหรับ iPad 2 และ New iPad ที่
 
 
 
 3. AV Adapter ดิจิตอล
 
 
 
 อุปกรณ์เสริมนี้ได้รับการปล่อยตัวจริงกับ iPad 2 ซึ่งสามารถสะท้อนออกวิดีโอ คุณสามารถสะท้อนอะไรบนหน้าจอของ Gadget กับ HDTV หรือจอแสดงผลที่รองรับ HDMI คล้ายกับการทำงานของเครื่องฉายภาพและเสียงที่เป็นกลุ่มคนที่สามารถดูสิ่งที่คุณทำบน iPad เป็นสะท้อนบนจอแสดงผลที่รองรับ HDMI ขนาดใหญ่
 
 
 
 เชื่อมต่อท่าเรือ 30-pin บนปลายด้านหนึ่งของอะแดปเตอร์จะเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ ส่วนอื่น ๆ มี 2 ต่อ – จะมีการเชื่อมต่อท่าเรือ 30-pin สำหรับชาร์จอุปกรณ์ในระหว่างการใช้งานและการเชื่อมต่อที่สองคือ HDMI ออกที่จอแสดงผลที่รองรับ HDMI สามารถเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI
 
 
 
 สายไฟ 4. เพาเวอร์ iPad
 
 
 
 สายไฟ iPad ช่วยให้คุณสามารถใช้ iPad ในขณะที่มันจะถูกเรียกเก็บเงินผ่านเต้าเสียบไฟ AC โดยทั่วไปสายไฟมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ผนังเช่นเดียวกับ 30-pin สายเคเบิลเชื่อมต่อท่าเรือ
 
 
 
 สุดท้ายซื้อ iPad ไม่ได้สิ้นสุดในตัวเอง – มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่จะเป็นเจ้าของเต็มรูปแบบของแกดเจ็ตที่ทำงาน คุณต้องซื้อสาย iPad และอะแดปเตอร์เร็วที่สุดเท่าที่แกดเจ็ตที่ตัวเองซื้อ พวกเขาทั้งหมดทำให้การใช้งานของอุปกรณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้นและสนุกสนาน