สิ่งที่ทำให้ iPad ที่ดีกว่า iPhone?

หัวข้อนำทาง

เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ใหญ่จะดีกว่า?” กับ iPad นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นจริง ก่อนที่อุปกรณ์แท็บเล็ตนี้ออกมาบางคนวิพากษ์วิจารณ์มันไล่มันเป็นอะไร แต่ขนาดใหญ่ iPod Touch หรือ iPhone ยักษ์ แต่เมื่อผู้คนทั่วโลกที่ซื้อ iPad ในฝูงและทำให้มันขายดีจำนวนหนึ่งต้องมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นักวิจารณ์ต้องกัดลิ้นของพวกเขาและยอมรับว่าเขาถูกเข้าใจผิด ห่างไกลจากการเป็นเพียงแค่ “ขนาดใหญ่ iPod Touch,” iPad เป็นผลิตภัณฑ์ปฏิวัติที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนอ่าน, เล่น, การทำงานและการสื่อสาร มาของ iPad ประกาศสิ่งที่ถูกขนานนามว่าตอนนี้ “การปฏิวัติแท็บเล็ต.” คนในรู้ตอนนี้บอกว่า 2011 เป็นปีแห่งแท็บเล็ตและ iPad ก็มีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับมัน
 
 
 
 แต่สิ่งที่แน่นอนเป็นเพื่อที่ดีเกี่ยวกับ iPad ได้หรือไม่ ทำไมมันจึงเป็นดีกว่า iPhone หรือ iPod Touch? ด้านล่างนี้คือบางส่วนของเหตุผลที่ว่าทำไม iPad เป็นอุปกรณ์ที่เหนือกว่า
 
 
 
 ครั้งแรกเรื่องขนาด ประมาณสิบนิ้วข้ามที่ iPad เป็นอย่างมากมีขนาดใหญ่กว่า iPhone หรือ iPod Touch (สองคนหลังนี้จะอยู่ที่ประมาณขนาดเดียวกัน 3.5 นิ้ว) ซึ่งหมายความว่าการท่องเว็บที่ดีกว่าอินเทอร์เน็ต, วิดีโอที่ดีกว่าและการดูภาพ, อ่านที่ดีขึ้นและการใช้งานที่ดีขึ้นของปพลิเคชันทั่วไปบนอุปกรณ์แท็บเล็ต iPad ในความเป็นจริงแกดเจ็ตที่รักของผู้คนทุกเพศทุกวัยและใจจะใหม่ค้นพบความสุขของการอ่านเพราะของ iPad “E-อ่าน” บน iPad นำความรู้สึกใหม่ในงานอดิเรกที่อายุเก่าและการขายของ e-books ได้ไปขึ้นเมื่อ iPad เข้ามาในตลาด Ipad ปพลิเคชันเช่น iBooks และจุดที่นอกเหนือไปจากนิตยสารและหนังสือพิมพ์ปพลิเคชันต่างๆ iPad ทั้งหมดช่วยเพื่อนำมาเกี่ยวกับเรื่องนี้
 
 
 
 ไม่เพียง แต่เป็น iPad ขนาดใหญ่ในทางกายภาพ ก็ยังมีความละเอียดหน้าจอที่มากขึ้นของ 1024×768 พิกเซล (ของ iPhone เป็นเพียง 480×320.) นอกจากนี้ iPad มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้ถึง 64 GB ถือว่ากว้างพอสำหรับคอลเลกชันที่ชื่นชอบของทุกคนวิดีโอรูปภาพและเอกสาร
 
 
 
 ประโยชน์ของ iPad ก็คือว่ามันทำให้อีเมลพิมพ์และเอกสารอื่น ๆ อีกมากมายได้ง่ายกว่าบน iPhone iPad ที่มีแป้นพิมพ์บนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ช่วยให้รวดเร็วง่ายและเกือบจะปราศจากข้อผิดพลาดการป้อนข้อมูล แป้นพิมพ์นี้แม้จะกลายเป็นใหญ่กว่าและสะดวกกว่าที่จะใช้เมื่อ iPad จะหมุนในโหมดแนวนอน และหากไม่เพียงพอหนึ่งสามารถเลือกที่จะซื้อแยกแป้นพิมพ์กายภาพที่สามารถเชื่อมต่อกับ iPad ผ่านสายหรือไร้สายผ่านบลูทู ธ นักเขียนและคนที่พิมพ์จำนวนมากมักจะเลือกตัวเลือกนี้
 
 
 
 การพูดการพิมพ์และเอกสารที่มีจำนวนมากของ iPad ปพลิเคชันที่ข้อความอีเมลที่สามารถช่วยให้ทุกคนเขียนบทความและวรรณกรรมและเอกสารทุกชนิด ที่นิยมมากที่สุดของปพลิเคชันเหล่านี้เป็นหน้าและหมายเลขซึ่งเป็นรุ่นของ Apple แพร่หลาย Microsoft Word และ Excel
 
 
 
 ปัจจุบันมีแอพพลิเคไกลมากขึ้นสามารถใช้ได้สำหรับ iPhone กว่าสำหรับ iPad แต่ส่วนใหญ่ใหญ่ของปพลิเคชัน iPhone เหล่านี้สามารถติดตั้งบน iPad เกินไปและพวกเขาทำงานเช่นเดียวกับการปรับ นอกจากนี้แอพพลิเคมากสำหรับผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลมีทั้ง iPhone และ iPad รุ่น เกือบตลอดเวลาที่ iPad รุ่นรูปลักษณ์และการทำงานที่ดีขึ้นเพียงเพราะหน้าจอขนาดใหญ่ ได้อย่างรวดเร็วหนึ่งสามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม
 
 
 
 ในขณะที่ iPad ชัดเจนมีขึ้นเพื่อให้กว่า iPhone, หลังไม่ได้โดยไม่มีข้อดีของมันเกินไป เพราะมันมีขนาดเล็ก, iPhone สามารถหลุมขณะที่ iPad ไม่สามารถ iPhone ที่สามารถโทรเกินไปซึ่ง iPad ที่ไม่สามารถทำได้ แต่แล้วอีกครั้ง iPad ที่ไม่เคยตั้งใจที่จะใช้เป็นโทรศัพท์ มันเป็นเพียงอุปกรณ์แท็บเล็ตที่ดีสำหรับการรับชมมัลติมีเดียที่เชื่อมต่อออนไลน์, เกมและความบันเทิงเช่นเดียวกับการทำงาน