วิธีการตั้งค่า iPad และ Do พื้นฐานการแก้ปัญหาของคุณ

หัวข้อนำทาง

นี้พยายามบทความไปกว่าวิธีการง่ายๆเพียงไม่กี่คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่พบบ่อย iPad ควร iPad ของคุณจะแปลกหรือผิดปกติก็เป็นไปได้จริงที่บางส่วนภายในหน่วยอาจจะเป็นสาเหตุ หากเป็นกรณีที่คุณอาจไม่ได้มีทางเลือกมาก แต่ที่จะจัดส่ง iPad ของคุณจะกลับไปที่แอปเปิ้ลสำหรับการซ่อมแซม โชคดีที่บกพร่องส่วนใหญ่จะเป็นช่วงสั้น ๆ และสามารถซ่อมแซมได้บ่อยโดยการใช้จำนวนของวิธีการดังต่อไปนี้:
 
 
 
 แบตเตอรี่. ทำให้บาง iPad ของคุณจะมีประจุ บ่อยกว่าไม่เมื่อใดก็ตามที่ iPad ของคุณจะไม่ทำงานอย่างถูกต้องเราได้พบว่ามันเป็นเพราะแบตเตอรี่หมดอย่างเต็มที่ ชาร์จแบตเตอรี่ของคุณโดยการเชื่อมต่อ iPad เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณหรือไปที่ท่าเรือ iPad ของคุณ ถ้ามันมีอำนาจขึ้นและคุณเห็นโลโก้แบตเตอรี่ที่ชาร์จได้ดี (หมายเหตุ: มันอาจใช้เวลาถึงนาทีที่จะเห็นโลโก้แอปเปิ้ล) ให้ค่าใช้จ่ายอุปกรณ์สำหรับไม่กี่ชั่วโมงและมันควรจะเป็นและทำงานอีกครั้ง
 
 
 
 รีสตาร์ทเครื่อง iPad ของคุณ (หรือรีเซ็ตอ่อน) รีสตาร์ท iPad อาจจะเป็นวิธีการทั่วไปมากที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหา iPad สิ่งที่คุณกำลังทำโดยการรีสตาร์ท iPad ของคุณจะโหลดทั้งระบบซึ่งมักจะเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ นานา คุณเริ่มต้น iPad ของคุณโดยการกดปุ่มพัก / ปลุกสำหรับสองสามวินาทีและในไม่ช้าคุณจะเริ่มเห็นสไลด์ไปยังหน้าจอปิด ลากเลื่อนที่จะปิดตัวเลื่อนไปทางขวาเพื่อปิด iPad ของคุณ ทุกครั้งที่หน้าจอแสดงผลจะเป็นสีดำทั้งหมด, iPad ของคุณจะถูกปิดโดยสมบูรณ์ เมื่อต้องการเริ่มต้น iPad, กดปุ่มค้างไว้นอน / ตื่นจนกว่าคุณจะเห็นโลโก้แอปเปิ้ลแล้วปล่อยให้ไปของปุ่ม
 
 
 
 Reboot ฮาร์ดแวร์ iPad ของคุณ (หรือฮาร์ดรีเซ็ต) เมื่อคุณเริ่มต้น iPad ของคุณโดยการกดปุ่มพัก / ปลุกในขณะที่สิ่งที่คุณกำลังทำอย่างแท้จริงคือการเริ่มต้นใหม่ของซอฟต์แวร์ระบบ iPad ควรว่าไม่ทำงานขั้นตอนต่อไปคือการรีบูตฮาร์ดแวร์เมื่อพยายามที่จะแก้ไขปัญหาของคุณ เพื่อเริ่มการทำงานของฮาร์ดแวร์ซึ่งจะเรียกว่าฮาร์ดรีเซ็ตกดและกดปุ่มพัก / ปลุกและปุ่มโฮม ถือพวกเขาลงทั้งสองประมาณ 10 วินาทีจนกว่าคุณขายโลโก้ Apple บนหน้าจอ iPad ของคุณ หากคุณเห็นโลโก้แอปเปิ้ล, คุณดำเนินฮาร์ดแวร์ / ฮาร์ดรีเซ็ตประสบความสำเร็จ
 
 
 
 ปิดแอปพลิเคแช่แข็ง หาก iPad ของคุณถูกแช่แข็งหรือติดอยู่เนื่องจากความจริงที่เป็น app iPad ไม่ได้ทำงานที่คุณมักจะได้รับ iPad ในการทำงานโดยการบังคับให้แอพลิเคชันที่จะเลิก กดปุ่ม Home ประมาณ 5-10 วินาที iPad ของคุณจะกลับไปยังหน้าจอที่บ้านหลังจากปิดแอปรถ
 
 
 
 Bugs หรือเป็นที่รู้จัก ตรวจหาการปรับปรุงซอฟต์แวร์บน iPad ถ้าแอปเปิ้ลได้ตระหนักถึงปัญหาที่คุณมีพวกเขาจะปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์ที่จะแก้ไขปัญหาของคุณ