ยินดีต้อนรับสู่ iPad ใหม่ – เรียนรู้ iPad ของคุณ

หัวข้อนำทาง

ภายในเวลาเพียงสองปีสายผลิตภัณฑ์ iPad ของ Apple มีความก้าวหน้าด้วยความเร็วสูงตั้งแต่รุ่นแรก แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์แรกของชนิดที่ไม่ซ้ำกัน iPad เป็นผลิตภัณฑ์ที่ร้ายแรงครั้งแรกที่จะสร้างขึ้นรอบ ๆ องค์ประกอบของโทรศัพท์มือถือและเป็นครั้งแรกกับโปรแกรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการตอบรับการแสดงผลหน้าจอสัมผัส องค์ประกอบก็เพียงพอที่จะเรียกใช้ระบบปฏิบัติการได้อย่างง่ายดายขณะที่การรักษาแหล่งจ่ายไฟที่ดีด้านชนิดบางและเบาให้ตัวเองเพื่อเคลื่อนย้ายได้ง่ายและการใช้งานหน้าจอสัมผัสขั้นสูงเป็นกิโลเมตรที่ดีกว่าก่อนหน้านี้แกดเจ็ต ตั้งแต่การสร้าง, iPad ที่ได้ดำเนินการ leaps และขอบเขตในเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา
 
 
 
 พร้อมการเดินทางของมันเพื่อความสมบูรณ์แบบแอปเปิ้ลมีการปรับเปลี่ยน iPad ของทั้งในด้านซอฟแวร์ที่มีมัลติทาสกิ้งซึ่งเป็นโปรแกรมการประกาศใหม่และ UI หลายวันขึ้นเช่นเดียวกับการสร้างเทคโนโลยีที่สอง iPad iPad 2 คือการอัพเกรดที่สมบูรณ์แบบด้วยประสิทธิภาพในการออกแบบที่ไม่มีใครเทียบให้แบรนด์แบบ dual-core หน้ากล้องดิจิตอลและท้ายเรือและพื้นดินขึ้นอัพเกรดที่แนะนำ slimmer และประเภทที่สดใสด้าน
 
 
 
 iPad 2 คือการเพิ่มประสิทธิภาพที่สำคัญกว่าเดิม: สะดวกรวดเร็วและโดยทั่วไปโปรแกรมไกลกลั่นมากขึ้น เมื่ออุตสาหกรรมการตี iPad 2 มีการแข่งขันจากคู่แข่งอื่น ๆ แต่แอปเปิ้ลยังคงนำชุดในแง่ของชิดองค์ประกอบ iPad 2 ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่แกดเจ็ตที่ออกโดย บริษัท คู่แข่งเช่น Samsung เร็ว ๆ นี้เลียนแบบ iPad ของ OS และเร็ว ๆ นี้ผู้ที่กลายเป็นทางเลือกของผลิตภัณฑ์การปฏิบัติมากขึ้นไปใน iOS แอปเปิ้ลในขณะนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันบาง บริษัท ในพื้นที่สินค้านี้ ดังนั้นแอปเปิ้ลลัดเลาะผ่านทุกความคิด hype ปัจจุบันเหนือกว่าและนำเราเทคโนโลยีสามขององค์ประกอบ iPad, iPad 3
 
 
 
 iPad 3 มาด้วยความเป็นเลิศในหน้าจอที่แสดงคนแคระสิ่งที่ดีที่สุดของเครื่องพีซีระดับไฮเอนด์ของ นักพัฒนาที่วางโฟกัสจริงบนอุปกรณ์ที่มีสูงสุดที่มีคุณภาพดี จะแพ็คมากกว่า 3,100,000 พิกเซลให้การแสดงผลที่ดีที่สุดที่เคยบนโทรศัพท์มือถือ ในโหมดเดียวกัน iPad ใหม่มีกล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ขั้นสูงช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพที่น่าประหลาดใจ 1080p HD วิดีโอ เหล่านี้เป็นคุณสมบัติเคยมีมาก่อนในระดับกว้างให้กับผู้บริโภคในอุปกรณ์มือถืออย่างสมบูรณ์
 
 
 
 SoC มันเป็นที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยแน่นอนบรรจุลงในผลิตภัณฑ์ ARM ตาม กรงขังตัวเองเป็นที่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่คุณพบในแล็ปท็อปที่นิยมมากที่สุด มันแพงก็ออกวางตันของความร้อนและมีข้อได้เปรียบที่มีประสิทธิภาพของ GPU ที่โดดเด่นเหนือสิ่งอื่นใดในระดับนี้
 
 
 
 iPad ใหม่ไม่มากเปลี่ยนรูปแบบการใช้สินค้า การดำเนินงานโดยทั่วไปยังคงเหมือนเดิม แต่จะทำคุณงามความดีที่กระทำการใช้พื้นที่ขนาดเล็กที่จะสร้างฮาร์ดแวร์ทางเทคนิคสูง โดยวิธีการแบตเตอรี่ของมันเป็นอย่างมากมีขนาดใหญ่กว่าที่เรียกว่าอัลตร้า, อุปกรณ์มือถืออื่น ๆ ในระดับเดียวกัน โดยและขนาดใหญ่ iPad ที่ตรงกับประสิทธิภาพการทำงานของปลายสูงของคอมพิวเตอร์ในรูปแบบขนาดเล็กของ
 
 
 
 เรียนรู้ที่จะซ้อมรบรอบสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งนี้เป็นหนึ่งร้องเรียนของหลาย ๆ แอปเปิ้ลไม่ได้ให้เจ้าของกับผู้ใช้ด้วยตนเองที่ชี้แจงการใช้คุณสมบัติมากมายเพื่อให้คุณรู้สึกซ้ายพื้นในที่มืด คุณจะต้องเข้าถึงและใช้เวลาเรียนเพื่อที่จะใช้อุปกรณ์ที่จะได้อย่างเต็มศักยภาพ
 
 
 
 คุณกำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทเรียน iPad? เยี่ยมชม http://www.womensguidezilla.com