แป้นพิมพ์บลูทู ธ Zaggmate iPad สำหรับ iPad 2 Review

หัวข้อนำทาง

เคยเป็นผู้ใช้กระตือรือร้นของแป้นพิมพ์บลูทู ธ Zaggmate iPad เดิมผมก็ตื่นเต้นที่จะดูว่า iPad ใหม่ 2 รุ่นจะให้ทันมาตรฐานที่มีคุณภาพสูง
 
 
 
 เมื่อคุณใช้ iPad ของคุณเพื่อวัตถุประสงค์หลักในการพิมพ์ไม่นานมันก็จะกลายเป็นที่แพร่หลายที่แป้นพิมพ์หน้าจอสัมผัสไม่สามารถให้ทันกับคุณเมื่อคุณกดความเร็วบาง นี่คือเหตุผลที่ผู้ใช้ iPad หลายลักษณะเป็นคีย์บอร์ดไร้สายซึ่งเป็นว่าเหตุผลแรกที่ผมซื้อแป้นพิมพ์บลูทู ธ Zaggmate iPad
 
 
 
 ตั้งแต่ผมใช้ iPad 2 ของฉันในที่ทำงานก็จำเป็นต้องมีแป้นพิมพ์ที่จะให้ทันกับความเร็วในการพิมพ์ของฉันได้อย่างคล่องแคล่วเมื่อพิมพ์ออกอีเมลที่มีความยาวหรือบันทึกการประชุม ปัญหาก็คือเมื่อผมพยายามที่จะพิมพ์เป็นอย่างที่ฉันทำในแล็ปท็อปของฉันกับหน้าจอสัมผัส iPad, ผมทำข้อผิดพลาดในการสะกดคำที่นับไม่ถ้วนและหาหลายร้อยแก้ไขอัตโนมัติที่ทำให้รู้สึกไม่
 
 
 
 ธรรมชาติฉันสามารถเสมอเพียงแค่เปิดคุณลักษณะการปิดอัตโนมัติที่ถูกต้อง แต่แม้ในขณะที่ผมว่าผมก็ยังคงหาว่าฉันพลาดออกตัวอักษรไม่กี่ที่นี่และมี หลังจากที่มีหลักฐานการอ่านและการเขียนเอกสารจำนวนมากดังนั้นฉันตัดสินใจว่าพอก็เพียงพอแล้ว
 
 
 
 หลังจากหลายชั่วโมงของการอ่านความคิดเห็นและสรุปผลิตภัณฑ์ผมซื้อแป้นพิมพ์บลูทู ธ Zaggmate iPad สำหรับ iPad 2 แต่วิธีที่ดีที่มันไม่ดำเนินการ?
 
 
 
 ดีแรกแป้นพิมพ์เป็นโบนัสที่ยอดเยี่ยมเพื่อความสามารถในการพิมพ์ของฉัน โดยเพียงแค่การที่มีแป้นพิมพ์กายภาพในด้านหน้าของฉันฉันก็สามารถที่จะปรับปรุงความแม่นยำของฉันโดยมั่นใจที่จริงผมตีผมที่สำคัญหมายถึงการตีแทนเพียงแค่การเล่นเกมที่คาดเดาและมีการใช้จ่ายครึ่งชั่วโมงแก้ไขข้อผิดพลาดหลังจากที่ แต่ละเอกสาร คีย์มี บริษัท และตอบสนองซึ่งจะช่วยให้ฉันไปแบบสายฟ้าแลบผ่านเอกสาร 5 หน้าได้อย่างง่ายดาย
 
 
 
 บนนี้แป้นพิมพ์รวมอยู่ในกรณี iPad ตัวเองซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลื่อนได้อย่างง่ายดายและเก็บไว้ทั้งในกรณีที่มีความหมายว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องได้รับการดำเนินการรอบสองอุปกรณ์เสริมที่แยกจากกันทุกครั้ง นี้เป็นโบนัสที่แท้จริงสำหรับบรรดาของคุณที่จะต้องสามารถที่จะใช้ iPad 2 กรณีของพวกเขาในระหว่างการเดินทางกับพวกเขาและไม่ได้มีห้องมากเกินไปในเป้ของคุณ
 
 
 
 กรณี iPad 2 ที่ตัวเองทำมาจากอลูมิเนียมที่แข็งแกร่งซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ iPad 2 ของคุณได้รับความเสียหายใด ๆ เป็นอลูมิเนียม, คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับวิธีการที่มีน้ำหนักเบาน้ำหนักโดยรวมของอุปกรณ์ที่เป็น นอกจากนี้ในกรณีที่เพียง แต่เพิ่มเพียง 0.25 นิ้วกับขนาดของแท็บเล็ตของคุณดังนั้นหากคุณไม่ต้องการเป็นหนึ่งในบรรดาใหญ่เทอะทะหนัง iPad 2 กรณีแล้วนี้เหมาะอย่างยิ่ง
 
 
 
 ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาบลูทู ธ แป้นพิมพ์ iPad สำหรับ iPad 2 ที่สามารถรับมือกับการพิมพ์หนักและให้ปลอดภัยแท็บเล็ตของคุณในการเดินทางหยาบผู้ที่อยู่ในรถไฟ Zaggmate เป็นที่สมบูรณ์แบบ