อุปกรณ์เสริม iPad Top 5 – คดี iPad

หัวข้อนำทาง

ปล่อยของ iPad ในสหราชอาณาจักรได้รับทันทีพบกับช่วงของอุปกรณ์เงา ตอนนี้ในร้านค้าในสหราชอาณาจักร, แอปเปิ้ลที่มีเทคโนโลยีขอทานสามารถรับกรณีเย็นครอบคลุมและแม้กระทั่งกรณีที่คู่เป็นขาตั้ง แฟน Uber แอปเปิ้ลจะรักเสียบแป้นพิมพ์ลงใน iPad ของพวกเขามากกว่าที่จะแบกไปรอบ ๆ โน๊ตบุ๊ค
 
 
 
 ในฐานะที่เป็นคนมากขึ้นอยู่ในขณะนี้การลงทุนใน iPad, ที่นี่มี 5 ด้านบนอุปกรณ์เสริมที่จะซื้อเพื่อให้คุณสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับอุปกรณ์มัลติมีเดียแบบพกพาใหม่ของคุณ
 
 
 
 1. กระเป๋าสตางค์กรณี iPad คิงพร้อมขาตั้ง
 
 
 
 เมื่อมันมาถึงการออกแบบที่เหมาะกับการทำงานที่ราบรื่นกรณี iPad หนังนี้ให้แผงตกแต่งภายในที่อ่อนนุ่มและมีน้ำหนักเบา; เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องดำเนินไปรอบ ๆ ในขณะที่เดินทางหรือที่วิทยาลัยตัวอย่างเช่น กรณี iPad มีหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจ; มันเป็นคู่ที่ยืนอยู่ที่ที่นั่ง iPad ในตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์
 
 
 
 2. iPad Soft Gripper ผิว
 
 
 
 ผิวนี้มองสมาร์ทปกป้อง iPad โดยครอบคลุมด้านหลังและด้านข้าง iPad เพื่อให้คุณยังคงเข้าถึงหน้าจอสัมผัส มันเป็นจับกันลื่นกับกรณียางซิลิโคนอ่อนนุ่ม การเข้าถึงยังยังคงมีอยู่ไปยังพอร์ตและปุ่ม เช่นนี้เป็นแบบที่สมบูรณ์แบบและเพื่อให้น้ำหนักเบานี้อุปกรณ์เสริม iPad เป็นเครื่องป้องกันที่เหมาะสำหรับ iPad เมื่อมีการใช้งานในขณะที่การรวมรูปแบบและการป้องกัน
 
 
 
 3. iPad ใสผอมกลับปกคลุม
 
 
 
 อีกครั้งปก iPad นี้บิลได้อย่างง่ายดายทั่ว iPad ในขณะที่ออกจากการเข้าถึงหน้าจอสัมผัส, พอร์ตและปุ่ม หากคุณต้องการดูดีงามและความรู้สึกแล้วนี้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่มีการมองเงาของมัน นี้ป้องกันปกรวมกับที่จบรูปแบบฟรี การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายมาก ความสำคัญของงานในชีวิตประจำวันจะไม่สามารถมองเห็น – ปกป้องไอแพด ปกนี้จะช่วยให้การป้องกันในขณะที่รักษาความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายของการใช้งานที่ครอบคลุมนี้ให้ขอบที่
 
 
 
 4. iPad Mirrored Screen Protector
 
 
 
 ถ้าคุณต้องการจริงๆเพื่อให้แน่ใจว่าการปกป้องรอยขีดข่วนแล้วนี้เป็นทางเลือก เสร็จฟิล์มบาง ๆ ให้ความรู้สึกที่เหมาะกับการทำงานที่ราบรื่นและเหมาะกับ iPad ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ใช้ในชีวิตประจำวันนี้ iPad กรณีป้องกันเป็นตัวเลือกที่เหมาะ
 
 
 
 5. iPad หมุนกรณีเจล
 
 
 
 สำหรับปกยากสุด iPad ที่ช่วยให้เข้าถึงพอร์ตและปุ่มทั้งหมดนี้เป็นพิเศษกรณี iPad บางกระชับได้รวมการป้องกันที่นำเสนอโดยกรณีที่ยากมีความยืดหยุ่นของกรณีหนังนุ่ม กรณีเจลมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะรวมการป้องกันกับการอุทธรณ์เก๋ไก๋ เช่นเดียวกับ iPad ผิวนุ่มกริปเปอร์ก็มีจับกันลื่น
 
 
 
 อัพเกรดอุทธรณ์ความงามของ iPad ใหม่ของคุณกับหนึ่งในกรณี iPad ที่ดีเหล่านี้